สตีฟ บรูซ คุณค่าที่ควรชาบู

สตีฟ บรูซ คุณค่าที่ควรชาบู

นิวคาสเซิ่ล ต้องยอมรับว่าซีซั่นนี้เป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลของพวกเค้าต้องเกร็ง เครียด กันเป็นระยะบางช่วงก็เล่นดี ฟอร์มดี จนเกือบไปแตะกลางตารางได้ แต่พอฟอร์มหลุดก็ร่วงจนเกือบจะไปโซนตกชั้นกันเลยทีเดียว สุดท้ายสตีฟ บรูซ ก็กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้อีกครั้ง ในการพาทีมรอดตายในที่สุด

รางวัลกุนซือ ยอดเยี่ยม

อีกหนึ่งรางวัลที่การันตี ความยอดเยี่ยมของ สตีฟ บรูซ กุนซือของทีมนิวคาเซิ่ลได้เป็นอย่างดี คงเป็นเรื่องรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน เพราะว่าช่วงเวลานั้น ทีมนิวคาสเซิ่ลของ สตีฟ บรูซร้อนแรงมาก ไม่แพ้ทั้งสี่เกมที่ลงสนาม รายละเอียด็จะมี เสมอกับสเปอร์ส 2-2 ชนะเบิร์นลี่ย์ 2-1 ชนะเวสต์แฮม 3-2 และเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ต้องยอมรับเลยว่า ผลงานของนิวคาสเซิ่ลในเดือนเมษายนมันร้อนแรงเหมือนกับอากาศเดือนเมษาในบ้านเราของจริง

พาทีมหนีตายสำเร็จ

ในช่วงเดือนมีนาคม ต้องยอมรับว่า ฟอร์มของฟูแล่มน่ากลัวมาก แม้จะอยู่โซนตกชั้น แต่มีสิทธิ์จะเบียดแซงขึ้นมาได้ สวนทางกับทีมอย่าง ไบร์ทตัน และนิวคาสเซิ่ล ที่มีสิทธิ์ร่วงสูงเลย แต่พอเข้าเดือนเมษายนทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะว่านิวคาสเซิ่ลผลงานดีอย่างที่เล่าไป ทำให้พวกเค้ารอดตกชั้นได้แบบสบายเลย ช่องว่างห่างเกินกว่าฟูแล่มจะไล่ทันไม่เท่านั้นพวกเค้าได้เบียดอันดับขึ้นมาจนทำให้ ไบร์ทตัน, เซาท์แธมป์ตัน ต้องไปลุ้นกันเองต่อไป

นักเตะคู่บุญ

ผลงานของ นิวคาสเซิ่ล จะมาถึงตรงนี้ไม่ได้เลย หากไม่ได้ลูกทีมของพวกเค้าเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา คนที่ สตีฟ บรูซ ต้องขอชาบูฟอร์ม น่าจะเป็น คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวโหดที่กลับมาจบสกอร์ได้ต่อเนื่องอีกครั้ง ยิ่งเกมที่เจ้าตัวยิงสองลูกดับซ่า เลสเตอร์ พีคสุดจริง กับ แมกซิแมง กองหน้ากึ่งปีก ที่โชว์ฟอร์มพลิ้วมาก ลากเลื้อยได้ไหลลื่น เร็ว และถึกชนไม่กลัว จนกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่หลายจับตามองมากว่า หลังจบซีซั่นนี้ อาจจะได้ขายออกไปเพื่อทำเงินเข้าสู่สโมสร